Những điều phải làm và trải nghiệm khi du lịch Mông Cổ

Những điều phải làm và trải nghiệm khi du lịch Mông Cổ

Theo kinh nghiệm du lịch Mông Cổ bạn hoàn toàn có thể mua sắm, vui chơi, tham quan suốt cả ngày đến những nơi bạn muốn. Một vài địa điểm sau đây giúp các bạn có thể tham khảo:

  • Hãy đến ngắm những con ngựa hoang chỉ có tại nơi này không có ở bất kỳ đâu trên Thế giới nếu như bạn là một người cực kỳ yêu thích động vật tại Khustain Nuruu National Park (Hustai National Park)
Mông Cổ với thảo nguyên mênh mông bất tận
  • Đi cưỡi ngựa và lạc đà đã có ở rất nhiều tại các địa điểm như: vườn quốc gia, trại ger, sa mạc gobi…
Chi phí du lịch Mông Cổ
  • Cùng hòa mình vào không gian thiên nhiên Thảo Nguyên Bát Ngát mênh mông tận chân trời .Tìm hiểu cuộc sống của người dân du mục : cuộc sống, sinh hoạt, ăn uống hàng ngày, chăn thả dê, cừu, bò yak… là một trải nghiệm vô cùng thú vị
Món ăn đặc sản ở Mông Cổ
Cắm trại Ger ở Mông Cổ
  • Tham gia lễ hội Nadaam: là một sự kiện vô cùng hoành tráng diễn ra vào tháng 7. Trọng điểm là vào các ngày 11-13/07, đây là thời gian cao điểm của du lịch Mông Cổ, thu hút khá nhiều du khách. Diễn ra trên khắp mọi miền quốc gia, người dân sẽ mặc áo truyền thống, tham gia thi đấu vật, cưỡi ngựa, bắn cung và vô số các hoạt động.
naadam1
  • Thưởng thức âm nhạc truyền thống Mông Cổ tại nhà hát tại UB hoặc tại nhà của những người du mục. Đây là một điểm đặc trưng của văn hóa Mông Cổ. Khách tây rất thích nhưng khách Việt Nam đa số không hợp.
← Bài trước Bài sau →